SabyeZone สบายโซน

DotA-Allstars 6.59 มาแล้ว !! พร้อมข่าวดีทิ้งท้ายจาก Ice Frog เวอร์ชั่น 6.60

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mr.SabyeZone

  • *
  • 1432
  • 946
หลังจากที่คลอด DotA-Allstars 6.59 ได้ไม่นาน ก็กำลังมีข่าวดีตามาทิ้งท้ายจาก Ice Frog เวอร์ชั่น 6.60 อาจเพิ่มฮีโร่ใหม่ที่รอคอย Tauren Chieftain !! เป็นยังไง รอคอยติดตามกันต่อไปครับ

ช่วงนี้ก็อัพเดทกันรัวๆ เหลือเกินกับ DotA-Allstars ที่ตอนนี้ออกแผนที่ให้มาให้ได้เล่นกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และล่าสุดเวอร์ชั่น 6.59 ก็ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ทดลองกันล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็ไม่ได้มีการปรับปรุงอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ จะมีก็เพียงแก้สกิล Balance นิดหน่อยเท่านั้น


Changelog for v6.59


* โจมตีไอเท็มที่วางอยู่แถวๆบ่อไม่ได้แล้ว

* แก้บัคที่ทำทำให้เกิด Fatal Error

* เพิ่ม Effect ตอน Cooldown ยังไม่เต็มกับCooldown ที่ใช้ได้แล้วให้สวยขึ้นทำให้ง่ายต่อการสังเกต

* เปลี่ยนสกิล conversion ของ enigma

* แก้บั๊กเกี่ยวกับ AI ของ ป้อม

* ลดราคาของ Ironwood Branch จาก 57 เหลือ 53

* เพิ่มระยะเวลาแสดงผลของเบลดเมล จาก 4 เป็น 5 วินาที

* ปรับปรุงท่าร่ายของ Chaos Knight ให้ดีขึ้น

* เพิ่มโหมดทดลอง -er รายละเอียดอ่านข้างล่าง

* เพิ่มระยะเวลาของสกิล surge (สกิลวิ่งเร็วของ darkseer) จาก 2/3.5/5/6.5 วิ เป็น 3/4.5/6/7.5 วิ

* ลดมานาสกิล Wrath of Nature ของ Prophet 200/380/610 เหลือ 150/175/200

* เพิ่ม Str Antimage's 2 แต้ม

* เพิ่มขนาดของยูนิตเมื่อถูก HEX

* เพิ่ม AOE สกิล Curse of the Silent และลด Cooldown ลงเล็กน้อย

* ลด Cooldown Powershot ของ WindRunner จาก 12 เหลือ 9 วินาที

* ลด Cooldown Lightning Storm ของ Tormented Soul  จาก 7 เหลือ 6 วินาที

* แก้ Acid Spray ที่มีผลต่อ Tombstone Zombies

* สกิล Spectral Dagger ของ Spactre จะไม่เปิด vision ให้เห็นแล้ว

* ปรับ สกิล Necrolyte's Heartstopper จาก 250/500/750/1000 AOE เผาเลือด 1% เป็น  700/800/900/1000 AOE เผาเลือด 0.5/0.75/1/1.25% ต่อวินาที

* เพิ่มเวลาแสดงผลของ Fury Swipes จาก 3 เป็น 5 วินาที

* แก้ ปัญหาการเลือกยูนิต เมื่อเกิดใหม่จาก aegis ตอนกำลังคอนโทรลยูนิตอื่นๆอยู่

* ถ้ามีผู้เล่นออกจากเกม ไอของที่ซื้อไว้ จะถูกบันทึกไว้ในรีเพลย์ เพื่อให้ดูง่ายขึ้น

* ปรับเพิ่ม % กันเวทย์ ของ Eidolon นิดนึง (ยูนิตของ enigma)

* แก้ปัญหาทางเทคนิคเล็กๆของ Mask of Madness

* แก้ปัญหาชื่อฮีโร่ใน score board ตอน switch กะ leaver

* ถ้ามีเหลือแค่ 2 คน ในเกม จะ switch ได้ ต้อง agree ทั้งคู่

* แก้ไข zombie เกิดเรื่อยๆ หลังเกมจบ

* แก้ไข ระยะโจมตีอัตโนมัติของ Eidolon และ ลดขนาดตัวลงนิดนึง (ขนาดในที่นี้คือขนาดของตัวที่ทำให้เดินผ่านยูนิตอื่นได้อย่างไม่เกะกะ)

* แก้ไข switch กะ leaver ที่โดน freeze

* Abaddon ใช้ model Death Knight แทน Evil Arthas

* ปรับการแสดงผลของ Blackhole ให้มี vision area รอบๆ บริเวณที่ร่าย

* แก้ไข aegis ดรอป หลังใช้คำสั่ง -switch

* ปรับ Ball Lighting ของ Strom Spirit ที่จะโชว์ข้อความ error ถ้าร่ายโดยมานาไม่พอ

* แก้ไขการมองเห็น hero พวกเดียวกันเอง เมื่อใช้ -switch ในโหมด -ah

* ถ้า swap hero จะอัพเดท data สำหรับ replay แล้ว

* โมเดลของ Eidolon เปลี่ยน แล้วก้อลดขนาดลง

* แก้ไขปัญหาบางอย่างเกี่ยวกะ Silence ของ Blackhole ตอนร่ายใส่ยูนิตที่กันเวท

* แก้บัคเมื่อใช้ -switch กับ Meepo

Demonic Conversion : สกิลของ enigma
=====================
     ร่าย ใส่ non-hero unit แล้วเราจะได้ Eidolon 3 ตัว unit ตัวนั้น ถือว่าโดนเราฆ่า (ได้ตัง)  Eidolon ถ้าตีครบ 6 ครั้ง จะเกิดใหม่อีกตัว (เหมือน zombie ของ Undying เก่า)

Lesser Eidolon/Eidolon/Greater Eidolon/Dire Eidolon
คูลดาวน์ 35 วิ
ใช้มานา 170 ทุกเวล
ใช้ไม่ได้กะครีปป่า เวล 5 ขึ้นไป
 
Experimental Runes   โหมดทดลองรูน
====================
     โหมด ชั่วคราวโหมดนี้ จะเปลี่ยนระบบของ rune ให้เปนแบบทดลอง  โดยทางผู้พัฒนาจะเปลี่ยนโหมดนี้ทุกๆเวอร์ชั่นเพื่อทดลองไอเดียต่างๆ  โหมดนี้แค่ทดลอง ไม่ได้กะให้ใช้แทนระบบเก่า ดังนั้นอย่าตกใจไป โหมดนี้จิงๆมีไว้แค่ทำให้เกิดการถกกัน ให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆขึ้นมา แล้วก้อหาข้อบกพร่อง แล้วก้อทดลองคอนเซปต์แปลกๆไปเรื่อยๆ

     ในเวอร์ชั่นนี้ -er จะทำให้เกิดรูน ทั้ง 2 ข้าง ทุกๆ 3 นาที (จากของเก่า 2 นาที)  ย้ำอีกครั้ง เค้าไม่ได้จะทำให้เปนแบบนี้ถาวร แค่ทดลองเฉยๆ

     และทาง Ice Frog ยังบอกมาอีกว่า จะมีการเพิ่มเควสพิเศษของเวอร์ชั่น .9x ให้กับ 6.59B แน่นอน และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ในเวอร์ชั่น 6.60 เราก็น่าจะได้เห็น Hero ใหม่อย่าง Tauren Chieftain แน่ๆ ครับ

 

เอารูปมาให้ดูกันก่อนครับ

คำหลักของกระทู้นี้: DotAAllstars, 659, มาแล้ว, พร้อมข่าวดีทิ้งท้ายจาก, Ice, Frog, เวอร์ชั่น, 660
แท็ก:
ยินดีต้อนรับคุณ ผู้เยี่ยมชม เข้าสู่ SabyeZone :: โซนดีๆของคนสบายๆ
ประกาศ :
 เพื่อนๆชาวSabyezoneแนะนำตัวกันได้ที่นี่ครับ เริ่มหัวข้อโดย Mr.SabyeZone

Re: DotA-Allstars 6.59 มาแล้ว !! พร้อมข่าวดีทิ้งท้ายจาก Ice Frog เวอร์ชั่น 6.60
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2009, 12:30:24 AM »
อ่า  นุกมากเรยคับ
ลองแล้ว ตามนั้นเรย
แฮะๆ :off: :off (7):

Re: DotA-Allstars 6.59 มาแล้ว !! พร้อมข่าวดีทิ้งท้ายจาก Ice Frog เวอ&
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2009, 04:37:33 PM »
แจ่มๆ

Re: DotA-Allstars 6.59 มาแล้ว !! พร้อมข่าวดีทิ้งท้ายจาก Ice Frog เวอร์ชั่น 6.60
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2009, 06:52:21 PM »
อยากเล่นฮีโร่ไหม่เร็วๆ

จะเทพซักแค่ไหน

ขอบคุณมากคับผม

ออฟไลน์ Effy

  • *
  • 6
  • 0
รับแซบ

ออฟไลน์ feang316

  • *
  • 26
  • -1
มาก็ดีละฮะ แต่จะได้ดีอีกต้องปรับความโกงของ กอนดา ลงอีกหน้อยskill 1 แรงโคด

ล่ะ map 6.60 มานมามะไรอยากลอง hero ใหม่แล้ว

ออฟไลน์ Priewz

  • *
  • 45
  • 0
พอดียังไม่ได้โหลด ขอบคุงจร้า

spetre โกงได้อีก

ออฟไลน์ kittawit

  • *
  • 40
  • 0
ขอบคุณ คร้าบ...


 :off (10):

็Hero ใหม่ เท่มากๆ  :off (7):

ออฟไลน์ Peachy23

  • *
  • 23
  • 0
แจ่ม!

แหล่มเลยท่าน ข้อมูลมีประโยชน์มาก

ออฟไลน์ neoquizz

  • *
  • 10
  • 0
 :off (12): hero ใหม่

DotA-Allstars 6.59 มาแล้ว !! พร้อมข่าวดีทิ้งท้ายจาก Ice Frog เวอร์ชั่น 6.60

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
1 ตอบ
2438 อ่าน
กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 10, 2009, 12:25:04 AM
โดย tohpong
20 ตอบ
6700 อ่าน
กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 17, 2009, 08:10:09 PM
โดย konantuktuy
0 ตอบ
4422 อ่าน
กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 05, 2009, 01:02:00 AM
โดย Transformer
0 ตอบ
2616 อ่าน
กระทู้ล่าสุด มีนาคม 13, 2010, 05:39:02 AM
โดย ps-pps
1 ตอบ
3675 อ่าน
กระทู้ล่าสุด มิถุนายน 05, 2012, 02:36:03 PM
โดย bowling_Indy