SabyeZone สบายโซน

สปาเกตตีผัก อาหารลดน้ำหนัก แบบไม่น่าเบื่อ

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

สปาเกตตีจำพวกซอสครีม แบบนี้ก็ลองหันมาทำเมนู “สปาเกตตีผัก” กินอิ่มแบบเบา ๆ ย่อยง่าย ๆ แค่จับผักมาหั่นหรือขูดเป็นเส้นยาว ๆ ใช้แทนเส้นสปาเกตตี กินกับกุ้งย่างน้ำมันมะกอกเข้ากันดี๊ดี นอกจากจะมีประโยชน์ ลดความอ้วนได้ และดีต่อสุขภาพแล้ว เมนูนี้ยังเก๋ ไม่ซ้ำใครด้วย

สิ่งที่ต้องเตรียม

ซูกินี 1 หัว
แครอท 1 หัว
หัวไชเท้า 1 หัว
กุ้งลายเสือ 6-8 ตัว
ใบไทม์สด 1 กิ่ง
ผงโอลด์เบย์ซีซันนิง เล็กน้อย (Old Bay Seasoning คือ ผงเครื่องเทที่ศใช้สำหรับปรุงรสอาหารซีฟู้ด)
เกลือทะเล
พริกไทยดำบดหยาบ
น้ำมันมะกอก
มีดปอกเปลือก (Peeler)

วิธีทำ

1. หั่นซูกินี แครอท และหัวไช้เท้าเป็นแท่งสี่เหลี่ยมให้มีขนาดเท่า ๆ กัน

2. ใช้มีดปอกเปลือก (Peeler) ฝานสไลซ์ผักให้บางโดยออกแรงกดเล็กน้อย จากนั้นนำมาหั่นเป็นเส้น ๆ ให้มีความยาวเท่าๆ กัน



สปาเกตตีผัก อาหารลดน้ำหนัก แบบไม่น่าเบื่อ ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://thetastefood.com/อาหารลดน้ำหนัก/

คำหลักของกระทู้นี้: สปาเกตตีผัก, อาหารลดน้ำหนัก, แบบไม่น่าเบื่อ
แท็ก:

สปาเกตตีผัก อาหารลดน้ำหนัก แบบไม่น่าเบื่อ